Chính sách đổi trả sản phẩm
Chính sách đổi trả sản phẩm
Để đảm bảo quyền lợi khách hàng tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Xuân Quỳnh chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả lại hàng cùng loại nếu hàng hóa gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất), hoặc do nhầm lẫn về hàng hóa trong quá trình mua hàng.
HÀNG HÓA ĐƯỢC ĐỔI TRẢ LẠI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:
1. Thời gian áp dụng:
- Tính từ thời điểm bàn giao hàng hóa trong vòng 5 ngày mà quý khách đã nhận hàng.
2. Điều kiện đổi trả lại hàng:
- Hàng hóa phải còn nguyên vẹn tem niêm phong của công ty Xuân Quỳnh hoặc của nhà sản xuất và chưa được lắp đặt chưa đưa vào sử dụng.
- Hàng hóa được xác định bởi các kỹ thuật viên công ty Xuân Quỳnh do bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Hàng hóa nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng, cong vênh, biến dạng…)
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như phiếu xuất kho, phiếu bán hàng…
3. Trường hợp không được chấp nhận:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước, khách hàng tự ý đưa vào sử dụng khi không đúng sản phẩm quý khách hàng đã đặt hàng.
- Lỗi hỏng hóc hàng hóa do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, sai kỹ thuật lắp đặt, do mua nhầm sản phẩm,do kiểm tra sai bệnh của xe ô tô khách hàng.
- Lỗi hình thức của hàng hóa (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng, cong vênh, biến dạng…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao hàng hóa.
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
Khách hàng liên hệ trực tiếp đến công ty Xuân Quỳnh để được hỗ trợ nhanh nhất theo số hotline: 0981212789 (có zalo).
Nếu lỗi do nhà sản xuất trong quá trình quý khách đã đưa vào sử dụng, sau khi các kỹ thuật viên Công ty Xuân Quỳnh xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty Xuân Quỳnh sẽ có trách nhiệm phân tích lỗi hàng hóa và hoàn tiền cho khách hàng, hoặc đổi trả hàng hóa tương đương cho khách hàng không quá 10 ngày giám định hàng hóa lỗi và sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng được đổi mới hoặc hỗ trợ hoàn tiền hàng hóa đã mua đến tay khách hàng.
Trân trọng.